วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ประเทศไทย 2.0


                                 ประเทศไทย 2.0

จากจุดเริ่มต้นของโซเชียลมีเดียคือกรร่วมเพื่อนในสังคมออฟไลน์มาสู่ออนไลน์  และขยายพฤติกรรมการใช้งานสู่ยุคคอนซูเมอร์ใช้โชเยลเน็ตเวิร์คเป็นสื่อหลักในการสื่อสาร จากการที่โซเชียลมีเดียเข้ามาอยู่ในมือถือ
ในยุคนี้เป็นยุคของนักธุรกิจมองเป็นเครื่องมือในการวัดผลที่รวดเร็ว และเห็นทิศทางอำนาจต่อรองย้ายมาที่ผู้บริโภค จากอิทธิพลของโซเชียลมีเดียที่เปลี่ยนให้ผู้บริโภคเป็นผู้สร้างคอนเทนต์ได้เอง  อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น